โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

อ่างล้างจาน

กรอง

32 รายการ

Page
เรียงจากมากไปหาน้อย
ต่อหน้า เรียงจากมากไปหาน้อย
View as Grid รายการ
กรอง

32 รายการ

Page
เรียงจากมากไปหาน้อย
ต่อหน้า เรียงจากมากไปหาน้อย
View as Grid รายการ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับอ่างล้างจาน

อ่างล้างจานเป็นเครื่องล้างจาน มือ และสิ่งของขนาดเล็กอื่นๆ โดยทั่วไปจะติดตั้งบนเคาน์เตอร์ครัวหรือเกาะ และประกอบด้วยสแตนเลส พอร์ซเลน หรือวัสดุผสม เมื่อซื้ออ่างล้างจาน มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา:

ขนาด: วัดพื้นที่ว่างในครัวของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้ออ่างล้างจานที่เหมาะสม คุณต้องพิจารณาทั้งขนาดของอ่างล้างจานและเคาน์เตอร์หรือเกาะที่จะติดตั้ง

จำนวนอ่าง: เลือกระหว่างอ่างล้างจานที่มีหนึ่ง สอง หรือสามอ่าง อ่างล้างจานเดี่ยวเป็นตัวเลือกอเนกประสงค์สำหรับการล้างจาน ในขณะที่อ่างล้างจานสองอ่างมีประโยชน์สำหรับการแยกงานต่างๆ เช่น การล้างและการทำให้แห้ง

วัสดุ: เลือกวัสดุที่ทนทานและดูแลรักษาง่าย เหล็กกล้าไร้สนิมเป็นตัวเลือกยอดนิยม เนื่องจากทนทานต่อรอยเปื้อนและรอยขีดข่วน และทำความสะอาดง่าย

รูปแบบการติดตั้ง: พิจารณาว่าคุณต้องการอ่างล้างจานแบบฝังใต้เคาน์เตอร์หรืออ่างล้างจานแบบติดตั้งบนเคาน์เตอร์ อ่างล้างจานแบบติดตั้งใต้อ่างดูสะอาดตาแต่ติดตั้งยากกว่า

ราคา: กำหนดงบประมาณของคุณแล้วค้นหาอ่างล้างจานที่เหมาะสม พิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องเสียสละคุณสมบัติบางอย่างเพื่อให้อยู่ในงบประมาณของคุณ

นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกอ่างล้างจานจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เช่น 1deelert ที่มีรีวิวจากลูกค้าในเชิงบวกและการรับประกัน พิจารณาขนาด รูปแบบ จำนวนชาม ตำแหน่งท่อระบายน้ำ ความเข้ากันได้ของก๊อกน้ำ การติดตั้ง และราคา ก่อนตัดสินใจซื้อ