โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

เตียงเหล็กกล่อง พร้อมไม้พื้น ขนาด 3.5 - 5 - 6 ฟุต สามารถเลือกสีได้

มีสินค้า
Only %1 left

Categories :เตียงนอน,เตียง 3.5 ฟุต,เตียง 5 ฟุต,เตียง 6 ฟุต ,เตียงอพาร์ทเม้นท์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

เตียงเหล็ก กล่อง มี ขนาด 3.5 ฟุต , 5 ฟุต , 6 ฟุต

• เหมาะสำหรับอพาร์ทเม้นท์

• เตียงเหล็กทำด้วยเหล็กกล่องขนาด 1 1/2" x 3" หนา 1.2 มิล

• มีแผงเตียง 2 แผง และเสาค้ำกลาง 3 อัน

• รับน้ำหนักได้มากกว่า 200 โล ไม่มีเสียงดังรบกวน

เตียงกล่องเหล็กคุณภาพเยี่ยมเพื่อความสบายที่ไม่มีใครเทียบ

สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานระหว่างสไตล์และความสบายอย่างลงตัวกับเตียงเหล็กกล่องระดับพรีเมียมพร้อมฐานไม้ สร้างขึ้นด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เตียงนี้มอบประสบการณ์การนอนที่หรูหราที่คุณคู่ควร ผลิตจากเหล็กเกรดสูง เตียงแข็งแรงและทนทานนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่ยาวนาน พร้อมเพิ่มความหรูหราให้กับการตกแต่งห้องนอนของคุณ

เลือกขนาดที่เหมาะกับพื้นที่ของคุณ เนื่องจากเตียงเหล็กกล่องของเรามีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 3.5 ฟุต 5 ฟุต และ 6 ฟุต ไม่ว่าคุณจะมีห้องนอนขนาดกะทัดรัดหรือห้องชุดหลักที่กว้างขวาง เราก็มีขนาดที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ บอกลาคืนที่นอนไม่หลับและโอบกอดความหรูหราของการนอนหลับที่เงียบสงบและคืนความกระปรี้กระเปร่าบนเตียง Steel Box ของเรา

ปลดปล่อยสไตล์ของคุณด้วยตัวเลือกสีที่ปรับแต่งได้

สร้างความโดดเด่นให้กับการตกแต่งห้องนอนของคุณด้วยการเลือกเตียง Steel Box พร้อมตัวเลือกสีที่ปรับแต่งได้ ด้วยเฉดสีที่น่าดึงดูดใจที่มีให้เลือกมากมาย คุณสามารถเพิ่มบรรยากาศของห้องและสร้างพื้นที่ที่สะท้อนถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าคุณจะชอบรูปลักษณ์ที่ไร้กาลเวลาและซับซ้อนด้วยเฉดสีคลาสสิก เช่น สีดำมะเกลือหรือสีขาวงาช้าง หรือหากคุณต้องการเติมสีสันด้วยตัวเลือกที่สดใส เช่น สีน้ำเงินรอยัลบลูหรือสีเขียวมรกต เตียง Steel Box Bed ของเราก็ตอบโจทย์คุณได้ เลือกสีที่สะท้อนบุคลิกของคุณและเปลี่ยนห้องนอนของคุณให้เป็นสวรรค์แห่งสไตล์และความสะดวกสบาย

ประกอบง่ายและบำรุงรักษาไม่ยุ่งยาก

เราเข้าใจถึงความสำคัญของความสะดวกสบายและการใช้งานจริงในการตกแต่งห้องนอนของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ Steel Box Bed ของเราได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการประกอบที่ง่ายดายและการบำรุงรักษาที่ไม่ยุ่งยาก ด้วยคำแนะนำที่ชัดเจนและส่วนประกอบที่น้อยที่สุด คุณจึงจัดเตียงได้อย่างง่ายดายในเวลาไม่นาน โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ

ลงทุนในการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์ ความสบาย และความทนทานกับเตียงเหล็กกล่องของเรา สัมผัสความสุขของการนอนหลับสนิท เพลิดเพลินกับความสวยงามของสีที่ปรับแต่งได้ และเพลิดเพลินกับความสะดวกในการประกอบและบำรุงรักษาง่าย เปลี่ยนห้องนอนของคุณให้กลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งความหรูหราและผ่อนคลายด้วย Steel Box Bed สุดพิเศษของเราวันนี้!

ข้อมูลเพิ่มเติม
รูปแบบเตียงแบบระแนง
วัสดุเตียงเหล็ก

 โทรสอบถามได้ที่ 027455981