โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

1deelert มีหมวดสินค้ามากมายจนคุณต้องทึ่ง

1deelert มีหมวดสินค้ามากมายจนคุณต้องทึ่ง

 เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน:

บทสำคัญของเก้าอี้สำนักงานตั้งแต่เก้าอี้ผู้บริหารที่ทันสมัยจนถึงเก้าอี้สำหรับแขก โต๊ะทำงานจากระดับการออกแบบเพื่อสรีรศาสตร์และโครงสร้างจนถึงโต๊ะทำงานแบบเรียบง่าย ตู้เก็บเอกสาร ลิ้นชักและระบบการเก็บเอกสาร รวมถึงโซฟาและเก้าอี้นวมสำหรับรับแขก เก้าอี้และโต๊ะสำหรับห้องประชุมและสัมนา ระบบสำหรับสำนักงานต่าง ๆ เพื่อสถานที่ทำงานที่หลากหลาย ฉากกั้นและม่าน และอื่น ๆ อีกมากมาย

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราและเปิดประสบการณ์ใหม่กับโลกของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่รออยู่

เฟอร์นิเจอร์ห้องครัว:

ตู้เก็บของในครัว เก้าอี้และม้านั่งเดี่ยวในครัว โต๊ะทำครัว ชั้นและอ่างน้ำ จากเคาน์เตอร์ถึงพื้นที่แพนทรี คุณจะได้เห็นระบบห้องครัวโดยรวมเพื่อสร้างห้องครัวที่สมบูรณ์แบบในคราเดียว ลองเข้ามาชมในส่วนห้องครัวของเราและคุณจะรู้ว่ายังมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายรอให้คุณค้นหา

ปัจจุบันนี้ ห้องครัวเป็นมากกว่าแค่ห้องหนึ่งห้องเนื่องจากมันได้กลายมาเป็นศูนย์กลางของการพักอาศัย ดังนั้น จึงมีการให้ความสำคัญกับการตกแต่งห้องครัวให้มีความอบอุ่นและพรั่งพร้อมไปด้วยฟังก์ชันที่เข้ากับรสนิยมของคุณ

ห้องรับประทานอาหาร:

คุณจะได้เห็นเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่อยู่ในห้องทานอาหาร เช่น เก้าอี้และโต๊ะทานข้าว รวมถึงตู้เก็บจานชาม โต๊ะเตรียมอาหาร โต๊ะวางข้าง เก้าอี้มีที่พักแขน เครื่องตกแต่งต่าง ๆ และสิ่งของอื่น ๆ ที่ใช้ในพื้นที่ทานอาหาร

พื้นที่ภายนอก:

รายการต่าง ๆ ที่ครอบคลุมถึงเก้าอี้ โต๊ะ ม้านั่ง ร่มกันแดด เก้าอี้โยกและอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับพื้นที่กลางแจ้ง เช่น สระว่ายน้ำหรือสวน ที่มีหลากหลายสไตล์จากวัสดุต่าง ๆ เข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่อสร้างเฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่กลางแจ้งในฝันของคุณ สิ่งของต่าง ๆ สำหรับชีวิตกลางแจ้งของคุณ เช่น เก้าอี้ชายหาดและเก้าอี้ยาวมีพนักหลัง พร้อมตะกร้าที่นั่งเพื่อตกแต่งพื้นที่ชายหาดหรือสระว่ายน้ำของคุณ โต๊ะและเก้าอี้สำหรับพื้นที่กลางแจ้งสำหรับบาร์และระเบียงร้านอาหาร

รายการต่าง ๆ มีมากมายซึ่งนำเสนอด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยมจากเรซินที่กันแสงยูวี เป็นวัสดุกันน้ำและรอยขีดข่วนจากผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับสวนและพื้นที่กลางแจ้งที่ดีที่สุด

เฟอร์นิเจอร์ร้านอาหาร:

เก้าอี้ทานข้าว โต๊ะทานข้าว โต๊ะเตรียมอาหาร ล้อเข็น เก้าอี้พับ โต๊ะแบบขยายได้ หน้าและฐานโต๊ะในรูปแบบที่หลากหลาย จากเทรนด์ยอดนิยมในข้อตกลงและรูปแบบคลาสสิคและดั้งเดิม เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้สะท้อนแฟชั่นและความสะดวกสบายสไตล์อิตาเลียนซึ่งจะเข้ามาเปลี่ยนร้านอาหาร (และชีวิต) ของคุณไปตลอดกาล

เฟอร์นิเจอร์สำหรับผับและบาร์:

บาร์และผับ: เรารวบรวมโต๊ะ เก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่ภายในและกลางแจ้งของบาร์ ผับและคาเฟ่ เรามีรายการเฟอร์นิเจอร์สำหรับบาร์อย่างละเอียดให้คุณเลือกใช้กับบาร์ของคุณตามที่ต้องการ โรงแรมและร้านอาหารต่าง ๆ ที่ต้องการจัดพื้นที่บาร์สามารถเข้าชมส่วนนี้ได้ เก้าอี้ โต๊ะและอุปกรณ์เสริมเหล่านี้แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ย่อย กรุณาเข้าชมบนเว็บไซต์สำหรับตัวเลือกต่าง ๆ

เฟอร์นิเจอร์โรงแรม:

โรงแรม สถานที่เพื่อการพักผ่อนและซ่อนจิตวิญญาณของคุณ สถานที่ที่คุณสามารถสร้างชีวิตใหม่ให้ตัวเองจนกว่าคุณจะถูกค้นพบอีกครั้ง สถานที่ที่คุณสามารถแวะพักหรืออาศัยในช่วงเวลาหนึ่ง สถานที่ที่คุณเรียกว่าบ้านเมื่อบ้านของคุณนั้นอยู่แสนไกล...

จากพื้นที่ต้อนรับสู่พื้นที่นั่งเล่นเล็ก ๆ จากห้องอาหารไปยังห้องสัมนา จากห้องนอนไปห้องแต่งตัว จากห้องน้ำสู่พื้นที่เลาจ์น ผู้ผลิตที่ดีที่สุดของเรานำเสนอผลงานคุณภาพและมีความหลากหลาย เฟอร์นิเจอร์สำหรับโรงแรมต่าง ๆ

นั้นมีหลากหลายตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในเทรนด์ล่าสุดไปถึงแบบคลาสสิคสไตล์

พื้นที่ต้อนรับ:

ในส่วนนี้ เรารวบรวมเอาเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นในพื้นที่ต้อนรับของโรงแรม สถาบันรัฐและเอกชน เช่น โรงพยาบาล คลินิค สปา สถานศึกษา สถานที่ต่าง ๆ ซึ่งมองหาพื้นที่สำหรับนั่งรอ เช่น เคาน์เตอร์ โต๊ะ เก้าอี้และเก้าอี้นวม โต๊ะเล็กและอุปกรณ์จัดเก็บต่าง ๆ เพื่อวางของโชว์หรือเพื่อจัดเก็บเอกสาร

เข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่อมองหาสิ่งใหม่

เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องประชุม

เฟอร์นิเจอร์สำหรับแนวคิดเพื่อการประชุม เฟอร์นิเจอร์สำหรับการสัมนาคือชุดเก้าอี้และ/หรือโต๊ะสำหรับเขียน หรือโครงสร้างที่แข็งแรงและได้มาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดสำหรับพื้นที่ทั่วไป ซึ่งในบางครั้งสามารถพับได้เพื่อให้สะดวกต่อการจัดเก็บ เก้าอี้และโต๊ะสำหรับประชุม แม้แต่ห้องประชุมหรือสัมนาขนาดเล็กก็สามารถจัดแต่งได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีการออกแบบและคิดค้นเป็นอย่าง ดี

เรายังมีรายการอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการบริการจัดเลี้ยงและการประชุม เช่น โต๊ะพับ เก้าอี้พับและอื่น ๆ

เฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่นั่งรอ/พื้นที่นั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่เรานำเสนอนี้เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งพื้นที่นั่งรอไม่ว่าจะเป็นในสำนักงานส่วนตัวหรือบริษัท ร้านค้าและห้องสมุด รวมถึงสนามบินหรือสถานีต่าง ๆ

ตัวอย่างเช่น เก้าอี้แถวที่มีรูปทรงล้ำยุคทำจากขดลวดโลหะหรือตาข่ายพร้อมโต๊ะ ซึ่งเหมาะสำหรับโถงในสนามบิน ขณะที่สินค้าอื่น ๆ

นั้นมีความทนทานและได้มาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพอาจเหมาะสมสำหรับพื้นที่นั่งรอในโรงพยาบาล และสถานีบริการสาธารณะต่าง ๆ ซึ่งความน่าเชื่อถือได้นั้นถือเป็นจุดเด่นของสินค้า