โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

วิธีการกำหนดคะแนนของเมมโมรี่โฟม

วิธีการกำหนดคะแนนของเมมโมรี่โฟม

มีสี่ส่วนที่ครอบคลุมเมื่อให้คะแนนเมมโมรี่โฟม สี่ส่วนดังกล่าวคือการจัดอันดับ ILD น้ำหนัก ความยืดหยุ่น และแรงดึง

คะแนน ILD

การจัดอันดับ ILD หรือการโก่งตัวโหลดการเยื้อง กำหนดว่าวัสดุเมมโมรี่โฟมแน่นแค่ไหน การวัดสำหรับการจัดอันดับ ILD พิจารณาจากจำนวนที่โดยปกติจะสร้างเป็นเปอร์เซ็นต์ (%) การเยื้องเกิดขึ้นจากแรงดันน้ำหนักในหน่วยปอนด์ (ปอนด์) หากระดับ ILD สูงกว่า ปกติหมายความว่าเมมโมรี่โฟมจะแน่นกว่าที่มีระดับ ILD ต่ำกว่ามาก

น้ำหนัก

ปริมาณสารเคมีที่ใช้ในการผลิตวัสดุเมมโมรี่โฟมและโฟมโพลียูรีเทนเป็นตัวกำหนดน้ำหนักของโฟม เนื่องจากสารเคมีที่ใช้ในกระบวนการผลิตเป็นตัวกำหนดน้ำหนัก ยิ่งใช้สารเคมีในกระบวนการผลิตเมมโมรี่โฟมที่ยืดหยุ่นได้มากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ที่นอนมีความหนืดมากขึ้นเท่านั้น

ความยืดหยุ่น

การวัดนี้กำหนดว่าที่นอนมีความ "เด้ง" มากเพียงใด เมื่อคำนึงถึงความยืดหยุ่นเมื่อมองหาที่นอนเมมโมรี่โฟม โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าที่นอนที่ยืดหยุ่นกว่าจะมีความทนทานมากกว่า (ทดสอบโดยใช้ลูกเหล็กทำหล่นลงบนที่นอนเมมโมรี่โฟม 3 ฟุต) นี่ก็หมายความว่า มีแรงกดขึ้นไปทางร่างกายบนที่นอนมากขึ้น โฟม HR คือตัวอย่างหนึ่งของโฟมที่มีความยืดหยุ่นสูง

แรงดึง

แรงดึงของเมมโมรี่โฟมคือการกำหนดว่าโฟมสามารถยืดออกจากกันได้มากน้อยเพียงใดก่อนจะแตกออก ปัจจัยนี้กำหนดเป็นเปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม ในกรณีส่วนใหญ่ ที่นอนเมมโมรี่โฟมจะไม่ยืดออกมากไปกว่าแรงกดลงของน้ำหนักที่ด้านบนของที่นอน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับคุณค่านี้มากนักเมื่อซื้อที่นอนเมมโมรี่โฟมสำหรับใช้ในบ้าน

วิธีการกำหนดคุณภาพในที่นอนเมมโมรี่โฟม

เมื่อหาที่นอนเมมโมรี่โฟมที่เหมาะที่สุด สิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาคือประสบการณ์จริงในการนอนลงบนที่นอน visco อย่างไรก็ตาม มีปัญหาบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตที่นอนเมมโมรี่โฟมที่ไร้ยางอาย เช่น การจุ่มที่เกิดขึ้นหลังจากใช้งานไปหนึ่งเดือนหรือมากกว่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตที่นอนให้การรับประกันที่ดีพร้อมกับที่นอนเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนของคุณนั้น 'มีการรับประกัน'

เราได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับ "หุบเขา" ในที่นอนโฟม visco ของผู้ผลิตรายใหญ่ และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะไม่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขามากนัก ยกเว้นรีวิวที่ไม่ดี ปัจจุบัน Tempurpedic เป็นมาตรฐานที่เรารู้สึกว่าควรเปรียบเทียบเมื่อพิจารณาที่นอนเมมโมรี่โฟมคุณภาพสูง

เมื่อเราพูดถึงที่นอนเมมโมรี่โฟมที่ดี เราหมายถึงที่นอนที่โอบรับสรีระของร่างกาย ช่วยลดแรงกดทับและความสบายอันน่าทึ่งของเมมโมรี่โฟม ที่นอนเมมโมรี่โฟมที่ดีไม่จำเป็นต้องมีสปริงกล่องด้านล่างเพื่อช่วยให้ทำงานได้ อย่างไรก็ตาม มักใช้ฐานรากเพื่อเพิ่มความสูงของเตียงให้อยู่ในระดับความสูงที่เจ้าของต้องการ เมื่อจัดส่งที่นอนเมมโมรี่โฟมแล้ว ให้ใช้ประโยชน์จากการทดลองใช้การนอนหลับฟรีจากผู้ผลิตหลายราย และดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร (โดยพิจารณาจากความหนาแน่น ความยืดหยุ่น และรูปร่าง) นี่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอีกครั้ง นอกเหนือจากข้อเสนอการรับประกันที่ให้มาด้วยเช่นกัน เพื่อค้นหาที่นอนเมมโมรี่โฟมที่สมบูรณ์แบบซึ่งตรงตามมาตรฐานและเกินความคาดหมายของที่นอนโฟม visco ของคุณ

มีอะไรให้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับเมมโมรี่โฟมและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องมากมาย และเราแนะนำให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญหลายคนที่เน้นคุณภาพสูงสุดและข้อมูลที่นอนโฟม visco ที่มีรายละเอียดมาก ตลอดจนมุมมองด้านคุณภาพของที่นอนเมมโมรี่โฟมโดยละเอียดและ ความคิดเห็นจากมุมมองของผู้ผลิต