โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

ส่วนคำถามที่พบบ่อยให้ผู้เข้าชม

ส่วนคำถามที่พบบ่อยให้ผู้เข้าชม

ส่วนคำถามที่พบบ่อยให้ผู้เข้าชม "1deelert" เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับที่นอนที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้เยี่ยมชมของเรามักจะถาม พื้นที่นี้มีไว้สำหรับคุณเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะจัดการกับการตัดสินใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่สำคัญที่สุดที่คุณจะทำในทศวรรษหน้าได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกับข้อมูลทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้ คุณกำลังใช้งานมันด้วยความเสี่ยงของคุณเอง แต่คุณสามารถวางใจได้ว่าข้อมูล คำแนะนำ หรือคำตอบใดๆ ที่คุณพบที่นี่ได้รับการเผยแพร่เนื่องจากมาจากแหล่งอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์

มีเหตุผลหลายประการที่เราเปิดตัวส่วนคำถามพิเศษนี้ ประการแรกคือการช่วยให้คำแนะนำแก่ผู้เยี่ยมชมไซต์ที่คาดว่าจะพบส่วนคำถามที่พบบ่อยและผู้ที่มีคำถามเฉพาะเกี่ยวกับการซื้อที่นอนที่เป็นไปได้ซึ่งผู้อื่นที่มาก่อนพวกเขาได้ถามไปแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งคือเพื่อให้เราสามารถสร้างการนำเสนอเนื้อหาดั้งเดิมของเราต่อไปและให้ข้อมูลที่กว้างขวางเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ

ในการเริ่มต้นใช้งาน ต่อไปนี้คือคำถามประจำบางส่วนที่เราพบในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา (คำถามของคุณจะถูกโพสต์ที่นี่เช่นกัน เมื่อมีการร่างและโพสต์คำตอบแล้ว):

อายุการใช้งานของที่นอนของฉันคือเท่าไร?

คำถามเกี่ยวกับอายุการใช้งานของที่นอนเป็นคำถามที่ตอบได้ยากในแง่ทั่วไป ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนสนับสนุนว่าคุณควรแบ่งการรับประกันที่นอนของคุณออกเป็น 2 ส่วน เพื่อค้นหาเฉลี่ยของอายุการใช้งาน แต่ก็มีปัจจัยหลายประการที่ทำให้ที่นอนของคุณมีอายุการใช้งานยาวนานหรือสั้น

ที่นอนหย่อนคล้อยเป็นปกติหรือไม่?

โดยอาศัยวัสดุที่ใช้ทำที่นอน การหย่อนคล้อยเป็นเรื่องปกติ ดังนั้น แม้ว่าที่นอนในปัจจุบันอาจดูขัดแย้งกัน แต่วัสดุที่ "ล้ำหน้า" แต่ย้อยลงมากกว่าที่นอนในอดีต ความจริงก็คือการปรับปรุงเทคโนโลยีได้ส่งผลให้ความสบายยิ่งขึ้น (แม้ว่าจะมีวัสดุหลักที่ถูกกว่า) และวัสดุเหล่านี้จะไม่ทน วิธีที่ที่นอนรุ่นเก่าทำ ผลที่ได้คือหย่อนคล้อย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่คุณเห็นคือสปริงที่อยู่ภายใต้แรงกดดันมากขึ้น อันเป็นผลมาจากเมมโมรีโฟมหนักหรือโฟมลาเท็กซ์ที่มาแทนที่วัสดุที่เบากว่าแต่ติดไฟได้ง่ายกว่าที่เคยใช้ในโครงสร้างที่นอน ตัวโฟมเองจะ "ยุบ" ได้มากถึงครึ่งนิ้ว สปริงซึ่งเป็นสปริงที่มีคุณภาพราคาถูกลงอย่างไม่ต้องสงสัยจะสูญเสีย "สปริง" ด้วยเช่นกันและจะไม่กลับสู่สภาพเดิมอีกต่อไป ในกรณีส่วนใหญ่ ความหย่อนคล้อยในสปริงจะมีความลึกไม่เกิน 1.5 นิ้ว (1.5 นิ้ว) หรือน้อยกว่า และอีกครั้งครึ่งนิ้ว (0.5 นิ้ว) บนที่นอนเมมโมรี่โฟมหรือยางพารา ไม่น่าแปลกใจที่

ความลึกของการหย่อนคล้อยเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้ผลิตที่นอนระบุว่าเป็นจำนวน "ต่ำสุด" ที่พวกเขาต้องดูก่อนที่พวกเขาจะได้รับการรับประกัน.

ที่นอนมีขนาดเท่าไหร่?

3 ฟุต– 38 x 74

3.5 ฟุต38 x 80

4 ฟุต – 53 x 74

5 ฟุต – 60 x 80

6 ฟุต – 76 x 80

แคลิฟอร์เนียคิง – 72 x 84

ฉันจะรักษาที่นอนให้สะอาดได้อย่างไร? วิธีที่ดีที่สุดในการขจัดคราบและกลิ่นจากที่นอนคืออะไร?

วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความสะอาดที่นอนของคุณคือการใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน เราขอเสนอแผ่นป้องกันระดับพรีเมียมที่กันน้ำได้ 3 ชิ้นที่พอดีกับที่นอนทั้งหมดของเราอย่างแน่นหนา

ในการขจัดคราบและกลิ่นออกจากที่นอน หากบริเวณที่ได้รับผลกระทบยังเปียกอยู่ ให้ใช้กระดาษทิชชู่เช็ดออกเบาๆ (อย่าถู) หากบริเวณที่ได้รับผลกระทบแห้ง ให้ผสมไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 8 ออนซ์ เบกกิ้งโซดา 3 ช้อนโต๊ะ และน้ำยาล้างจานหนึ่งหยดลงในขวดสเปรย์ที่สะอาด ถัดไป ฉีดสเปรย์ส่วนผสมเบา ๆ และสม่ำเสมอบนพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ และปล่อยให้นั่งเป็นเวลา 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง สุดท้าย ใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดเบกกิ้งโซดาออกจากที่นอน หมายเหตุ: อย่าเก็บส่วนผสมที่เหลือ

ต้องใช้ระยะห่างเท่าไหร่ในการจัดส่ง?

ไม่ว่าที่นอนใหม่ของคุณจะมีขนาดเท่าไร ทีมจัดส่งของเราต้องการระยะห่างอย่างน้อย 60 นิ้วระหว่างผนังและราวบันได พวกเขายังต้องมีระยะห่างอย่างน้อย 65 นิ้วระหว่างพื้นและเพดานสำหรับที่นอน 3 ฟุต 3.5 ฟุต หรือ 5 ฟุต และ 80 นิ้วสำหรับที่นอน 6 ฟุต หรือที่นอนแคลิฟอร์เนียคิง

ทำไมคุณต้องซื้อท็อปเปอร์?

ที่นอนปัจจุบันของคุณอาจไม่ให้ความสบายอย่างที่ร่างกายต้องการ อาการปวดเมื่อยตามร่างกายหลายอย่างที่คุณกำลังประสบอยู่อาจมาจากเตียงที่ไม่ดี

วิธีแก้ปัญหาที่ถูกที่สุดและเร็วที่สุดคือการซื้อท็อปเปอร์ที่นอน

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อท็อปเปอร์ที่นอน?

หากคุณกำลังซื้อที่นอนท็อปเปอร์เมมโมรี่โฟม ให้พิจารณาถึงลักษณะเฉพาะของที่นอนที่นุ่มมาก และน้ำหนักของคุณ ท็อปเปอร์ที่นอนเมมโมรี่โฟมขนาด 2 นิ้วหรือ 3 นิ้วอาจไม่เพียงพอเพราะร่างกายของคุณอาจสัมผัสเตียงที่ไม่ดีเนื่องจากความหนักเบาของคุณ พิจารณา 4 นิ้วหรือมากกว่านั้น 6 นิ้ว

คุณควรพิจารณาซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งหมด เมมโมรีโฟมจะไม่อยู่ในรายการของคุณอย่างแน่นอน หรือถ้าคุณต้องการความสมดุลระหว่างความนุ่มที่เข้ากับรูปร่างของคุณ แต่ด้วยการรองรับอย่างแน่นหนาจากท็อปเปอร์ที่นอน คุณควรเลือกท็อปเปอร์ยางพารา

ที่นอนยางพาราธรรมชาติและออร์แกนิก: เหมือนกันหรือไม่?

อะไรทำให้ที่นอนยางพาราอินทรีย์? ที่นอนยางพาราธรรมชาติทั้งหมดเป็นที่นอนออร์แกนิกหรือไม่?

คำตอบคือไม่ ไม่ใช่ที่นอนยางพาราธรรมชาติทั้งหมดที่เป็นออร์แกนิก

ที่นอนประกอบด้วยส่วนประกอบหลายอย่างเพื่อให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มและตื่นนอนอย่างเต็มอิ่มในวันรุ่งขึ้น: โครงไม้; ผ้าด้านนอกที่ห่อหุ้มโฟม บางชนิดมีสารตัวเติม ลานวิ่งซึ่งให้การรองรับกับโฟมลาเท็กซ์ของคุณ ระบบสปริงและท็อปเปอร์

ยางพาราเป็นโฟมยางที่สามารถเป็นได้ทั้งแบบธรรมชาติและแบบสังเคราะห์ โดยธรรมชาติแล้ว ที่นอนยางสังเคราะห์มีสารเคมีจำนวนมาก ในขณะที่ที่นอนยางธรรมชาตินั้นทำมาจากยางธรรมชาติบริสุทธิ์ 90% ถึง 95% จากต้นยาง ส่วนที่เหลือ ได้แก่ ซิงค์ออกไซด์ สบู่กรดไขมัน กำมะถัน และโซเดียม ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อให้กระบวนการเสร็จสมบูรณ์ หลังจากกระบวนการทั้งหมด สารเคมีส่วนใหญ่จะถูกลบออกด้วยกระบวนการอบ จากนั้นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะถูกล้างอย่างน้อย 2 ถึง 3 ครั้ง เพื่อขจัดสิ่งตกค้างที่เหลืออยู่ ทำให้ที่นอนยางพาราธรรมชาติ 99% เป็นธรรมชาติ