โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

จัดวางห้องนอนไว้ทิศไหนดี ?

จัดวางห้องนอนไว้ทิศไหนดี ?

การสร้างบ้านในแต่ละครั้งแน่นอนว่านอกจากการตกแต่งให้สวยงามแล้วนั้น การเลือกวางตำแหน่งของห้องต่าง ๆ ให้เหมาะสมก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะการเลือกวางตำแหน่งของห้องนอน ซึ่งเป็นห้องที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด ดังนั้นเราควรกจัดวางให้ตรงตามหลักของฮวงจุ้ย เพราะจะทำให้ได้รับพลังงานดี ๆ เข้ามานั่นเอง และช่วยเสริมการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นนั่นเอง

          การเลือกทิศของห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

การเลือกจัดวางทิศของห้องนอนในแต่ละทิศจะส่งผลให้เจ้าของบ้านได้รับพลังงานที่แตกต่างกันไป ดังนี้

          ทิศเหนือ

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วนั้นการวางทิศห้องนอนไปทางทิศเหนือจะไม่ค่อยเหมาะกับเจ้าของบ้านมากนัก เนื่องจากทำให้ไม่สามารถดูดรับพลังดี ๆ มาได้เลย ยกเว้น หากเป็นห้องนอนของเด็กจึงจะสามารถวางไว้ได้

          ทิศตะวันออก

การวางตำแหน่งห้องนอนไว้ทางทิศตะวันออกก็ไม่เหมาะสมเช่นเดียวกันกับทิศเหนือ แต่ทั้งนี้ยังคงเหมาะสมสำหรับห้องนอนของเด็ก ไม่ว่าจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายก็ได้

          ทิศตะวันออกเฉียงใต้

หากจัดวางห้องนอนไว้ในทิศนี้จะส่งผลให้ผู้นอนเกิดอาการวิตกกังวล นอนไม่ค่อยหลับ และทำให้เจ้าของบ้านใจร้อนมากขึ้น

          ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ส่วนการวางตำแหน่งห้องนอนในทิศตะวันออกเฉียงเหนือถือเป็นทิศที่ไม่เหมาะสมที่สุดเนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพและการเงินของเจ้าของบ้านได้ ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง

          ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

นอกจากทั้งสามทิศที่กล่าวมานั้น ทิศตะวันตกเฉียงเนือก็เป็นอีกทิศที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากจะทำให้ชีวิตไม่มั่นคง ประสบปัญหาด้านการเงิน และมักจะทำให้ติดขัดเรื่องของการทำงานอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

          ทิศตะวันตกเฉียงใต้

การจัดวางห้องนอนในทิศตะวันตกเฉียงใต้นั้นเป็นทิศที่เหมาะกับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยส่งเสริมให้ได้รับพลังงานด้านการงานที่ไหลลื่น มีเงินเข้ามาเยอะ และช่วยให้เรื่องโชคลาภเป็นอย่างมาก

          ทิศตะวันตก

การจัดวางในทิศนี้ก็ส่งพลังงานดี ๆ ให้กับเจ้าของบ้านเช่นเดียวกับทิศตะวันตกเฉียงใต้ โดยเฉพาะเจ้าของบ้านที่เป็นผู้หญิง เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ และบารมีให้กับเจ้าของบ้านได้อย่างดี

          ทิศใต้

และทิศสุดท้ายที่จะช่วยเสริมพลังงานดี ๆ ให้กับเจ้าของบ้านก็คือทิศใต้ เพราะจะส่วนเสริมในเรื่องของการงาน การเงินและชีวิตได้มากขึ้นเหมือนกับทิศตะวันตกเฉียงใต้ และทิศตะวันตกนั่นเอง

 

จะเห็นได้ว่าเพียงแค่เลือกจัดวางตำแหน่งห้องนอนของคุณให้ถูกต้องตามทิศในหลักฮวงจุ้ยก็ทำให้สามารถรับพลังงานดี ๆ รวมไปถึงยังช่วยเสริมชีวิตในด้านต่าง ๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้นได้แล้ว