โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

ที่นอน 3 พับ ใช้งานสะดวก ราคาประหยัด

ที่นอน 3 พับ ใช้งานสะดวก ราคาประหยัด

ที่นอน 3 พับเป็นที่นอนสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย ในราคาประหยัด แถมยังมีคุณสมบัติในการรองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี เพราะถูกออกแบบมาให้มีความสะดวกสบายในการขนย้าย พับเก็บได้ง่าย กางออกมาใช้ได้สะดวก ซึ่งทำให้สามารถประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ เช่น ในตู้เสื้อผ้า หรือใต้เตียง ทำให้คุณสามารถใช้พื้นที่ในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังมีราคาที่ประหยัด จับต้องได้ และยังใช้วัสดุคุณภาพดี สามารถรองรับสรีระร่างกายได้ทุกรูปแบบ

 

ที่นอนยางพารา 3 พับ

 

โครงสร้างผลิตจาก ECO HE-BRAS LATEX ยางพาราแท้ 100% เอกสิทธิ์เฉพาะของ bedisupreme มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลการนอน รองรับสรีระร่างกายได้อย่างถูกต้อง ระบายอากาศได้ดี

ระดับความหนาของที่นอน มีให้เลือกทั้งความหนา 2 นิ้ว และ 4 นิ้ว สามารถใช้ได้กับเตียงนอนมาตรฐานทุกขนาด โดยมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 3, 3.5, 5 และ 6 ฟุต และมีให้เลือกทั้งแบบหุ้มด้วยผ้าแจ็คการ์ด สีขาว ผ้านอกกันไรฝุ่น และหุ้มด้วยหนัง PVC กันน้ำ ป้องกันคราบสกปรก

 

เลือกซื้อที่นอนยางพารา 3 พับ

ที่นอนยางพารา 3 พับ หนา 4 นิ้ว หุ้มผ้าแจ็คการ์ด กันไรฝุ่น

 

ที่นอนยางพารา 3 พับ หนา 4 นิ้ว หุ้มหนัง PVC

 

ที่นอนยางพารา 3 พับ หนา 2 นิ้ว หุ้มผ้าแจ็คการ์ด กันไรฝุ่น

 

ที่นอนยางพารา 3 พับ หนา 2 นิ้ว หุ้มหนัง PVC

 

ที่นอนยาง PE 3 พับ

โครงสร้างผลิตจาก ยาง PE เกรดคุณภาพ ความหนาพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะของ bedisupreme มีคุณสมบัติรองรับศีรษะและกระดูกสันหลังได้ดี ไร้แรงกดทับ เสริมชั้นด้วยฟองน้ำเพิ่มการรองรับพิเศษที่มีความยืดหยุ่นอย่างดี

ระดับความหนาของที่นอน หนา 4 นิ้ว ขนาด 3, 3.5, 5 และ 6 ฟุต ที่สามารถใช้ได้กับเตียงนอนมาตรฐานทุกขนาด อีกทั้งยังสามารถเลือกหุ้มผ้าแจ็คการ์ด สีขาว ผ้านอกกันไรฝุ่น หรือหุ้มหนัง PVC กันน้ำ ป้องกันคราบสกปรก

 

เลือกซื้อที่นอนยาง PE 3 พับ

ที่นอนยาง PE 3 พับ หุ้มแจ็คการ์ด กันไรฝุ่น

 

ที่นอนยาง PE 3 พับ หุ้มหนัง PVC

 

นอกจากนี้ ที่นอน 3 พับยังมีความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าคุณต้องการนอนหลับ หรือพักผ่อน ก็สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของที่นอนให้เหมาะสมได้ เช่น สามารถกางที่นอนออกทั้งหมดให้เป็นที่นอนเรียบสำหรับการนอนหลับตลอดคืน หรือสามารถพับตัวที่นอนขึ้นให้เป็นที่นอนแบบโซฟาสำหรับการพักผ่อนระหว่างวันได้เช่นกัน