โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

สิ่งเสริมความมงคล ที่ควรมีบนโต๊ะทำงาน

  • หน้าหลัก
  • Blog
  • สิ่งเสริมความมงคล ที่ควรมีบนโต๊ะทำงาน
สิ่งเสริมความมงคล ที่ควรมีบนโต๊ะทำงาน

          การจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย และเลือกสิ่งของที่เหมาะสมมาวางประดับไว้นั้นจะช่วยเสริมให้เรื่องการงานราบรื่น และเป็นแรงส่งให้การงาน การเงินเดินหน้าไปได้เป็นอย่างดี ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่าเคล็ดลับการจัดโต๊ะตามฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง และการเลือกสิ่งของมาวางประดับไว้มีอะไรบ้าง

จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย ทำอย่างไร ?

สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงเลยคือตำแหน่งของโต๊ะทำงานที่ตั้งไว้ในห้อง ไม่ว่าจะตั้งไว้ในห้องไหน ควรจัดวางตำแหน่งของโต๊ะไม่ให้หันตรงกับประตูและห้องน้ำ รวมถึงไม่ควรให้เก้าอี้ที่นั่งทำงานนั่งติดกับเสา หรือคาน เพราะจะส่งผลให้การทำงานเกิดอุปสรรค ติดขัดได้ ในส่วนของทิศของโต๊ะทำงานนั้น ด้านซ้ายมือจะเป็นตัวแทนของความรู้ อำนาจ ควรเลือกสิ่งของที่มีขนาดสูง และเคลื่อนไหวได้วางไว้ที่ตำแหน่งนี้ ด้านขวามือควรหาอุปกรณ์การทำงาน โทรศัพท์ หรือกรอบรูปมาวางประดับไว้ ด้านหน้าเป็นเหมือนตำแหน่งสำคัญ ดังนั้นไม่ควรปล่อยให้โต๊ะทำงานรก ส่วนตำแหน่งด้านหลังโต๊ะทำงานเป็นตัวแทนของความมั่นคง ดังนั้นจะดีเป็นอย่างมากหากเป็นกำแพง แต่ไม่ควรเป็นทางเดิน ประตู หรือกระจก

          สิ่งที่ควรวางไว้เพื่อเสริมความเป็นมงคล

          นอกจากการจัดวางตำแหน่งของโต๊ะทำงานให้ถูกต้องแล้ว มาดูกันว่า 5 สิ่งที่จะช่วยเสริมความมงคลในด้านการทำงานมีอะไรบ้าง

  1. ต้นไม้มงคล

                   การเลือกวางต้นไม้มงคลไว้บนโต๊ะทำงานนอกจากจะเป็นจุดพักสายตาที่ดีระหว่างการทำงาน ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้แล้วนั้น ยังช่วยเสริมพลังให้การงานรุ่งเรืองได้มากขึ้นอีกด้วย ตัวอย่างต้นไม้มงคล เช่น ต้นเงินไหลมา ต้นรวยไม่เลิก และต้นไผ่กวนอิม

  1. น้ำมันหอมระเหย หรือเครื่องพ่นอโรม่า

การที่โต๊ะทำงานมีกลิ่นหอม จะช่วยนำพาโชคลาภเข้ามา ทั้งยังช่วยในเรื่องความผ่อนคลาย และทำให้สามารถนั่งทำงานได้อย่างมีความสุข และมีประสิทธิภาพ

  1. วัตถุมงคล

หากมีวัตถุมงคลที่เกี่ยวข้องกับการงานและการเงินอยู่บนโต๊ะจะยิ่งช่วยกระตุ้นพลังงานของโชคลาภ เงินทาง และความราบรื่นในการทำงานได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างวัตถุมงคล เช่น ปี่เซียะ ที่ช่วยในเรื่องของโชคลาภ เงินทองไม่รั่วไหล, เทพเจ้า ฮก ลกซิ่ว ซึ่งเป็นเทพเจ้าจีนที่เป็นตัวแทนของความมงคลทั้ง 3 ประการ สามารถช่วยได้ทั้งเรื่องโชคลาภ อำนาจ และสุขภาพได้ด้วย หรือจะเป็น รูปปั้นมังกรทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทพมงคลของจีน ซึ่งจะช่วยเสริมอำนาจบารมี และความโชคดี มีโอกาสก้าวหน้าเป็นเจ้าคนนายคน

 

          หากใครที่กำลังต้องการจัดโต๊ะทำงานใหม่ หรือมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งก็สามารถเลือกตำแหน่งการตั้งตามหลักฮวงจุ้ย และเลือกสิ่งของต่าง ๆ มาประดับเพื่อเสริมความมงคลเรื่องการทำงานตามบทความนี้กันได้เลย รับรองว่าคุณจะได้รับพลังงานดี ๆ ที่ช่วยส่งเสริมเรื่องการงาน และการเงินอย่างแน่นอน