โปรโมชั่น!! ผ่อนชำระสินค้าเริ่มต้นที่ 0%

เตียง 3.5 ฟุต เตียงขนาดกะทัดรัดยอดนิยม

เตียง 3.5 ฟุต เตียงขนาดกะทัดรัดยอดนิยม

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านการนอนบนเตียงขนาด 3.5 ฟุต มาแล้วทั้งนั้น ซึ่งเตียง 3.5 ฟุต หรือ Single Bed ถือว่าเป็นขนาดเริ่มต้น มีขนาดเล็กกะทัดรัด ทำให้ผู้ใช้งานที่อยู่วัยเด็ก ผู้ที่ชอบนอนคนเดียว หรือตามหอพัก โรงแรม นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย

         

และด้วยขนาด 3.5 ฟุต หรือที่เรียกกันว่าขนาดสำหรับนอนคนเดียว ทำให้สามารถประหยัดพื้นที่ห้อง ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น นำมาจัดวางในบริเวณห้องได้อย่างง่ายดายเพราะมีขนาดที่กะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก อีกทั้งยังราคาถูก จึงอาจเป็นเหตุผลที่ทำเตียง 3.5 ฟุตนี้ เป็นขนาดที่เป็นที่นิยม

         

ในการเลือกซื้อเตียง การเลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งานย่อมเป็นสิ่งสำคัญ เตียง 3.5 ฟุต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนอนคนเดียว ห้องที่มีพื้นที่จำกัด หรือห้องที่ต้องการมีพื้นที่ว่างอื่น ๆ สำหรับใช้งาน หรือหากครอบครัวไหนที่มีห้องกว้าง ๆ แต่ต้องการให้ลูก 2 คนนอนในห้องเดียวกันแบบแยกเตียง เตียง 3.5 ฟุตนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีเช่นกัน นอกจากนี้ผู้ที่ทำธุรกิจหอพัก โรงแรม ก็สามารถเลือกใช้เตียง 3.5 ฟุตได้ในประเภทห้องที่ต้องการแยกเตียง หรือห้องขนาดเล็กสำหรับอยู่ 1 คนได้เช่นกัน

 

เห็นได้ชัดว่าเตียง 3.5 ฟุต ค่อนข้างเหมาะสมสำหรับการจัดวางในทุกพื้นที่ ตั้งแต่พื้นที่ที่มีจำกัดไปจนถึงห้องที่มีขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นห้องของหอพัก โรงแรม ห้องนอน คอนโด บ้าน เพราะเป็นเตียงขนาดมาตรฐานเริ่มต้น นับว่าเป็นเตียงขนาดที่คุ้มค่า คุ้มราคา เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความกะทัดรัด เป็นส่วนตัว ใช้งานคนเดียว

และสำหรับหนึ่งดีเลิศเฟอร์นิเจอร์ เตียง 3.5 ฟุต หลายรูปแบบ หลากดีไซน์ ได้ถูกรวบรวมไว้ให้คุณได้ตัดสินใจเลือกซื้อแล้วกว่า 90 รายการ >> https://www.1deelert.com/products/2/i-beds/ib-3-5-bed-size-3-5-ft.html